กรุงเทพฯ–30 มิ.ย.–Infinity Communications

ขอเชิญร่วมเข้าฟังเสวนาภายใต้คอนเซปต์ “Cool Home — Cool Earth”

ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2553 เวลา 17.00 น.

ณ Top10 Restaurant & Sky Lounge ชั้นดาดฟ้า โรงแรม Hi Residence

โครงการ เลอรัก คอนโดมิเนียม ร่วมกับนิตยสารแอล เดคคอเรชั่น (ประเทศไทย) ขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังเสวนาการจัดและตกแต่งที่อยู่อาศัยภายใต้คอนเซปต์ “Cool Home — Cool Earth” โดยคุณรังสิมา กสิกรานันท์ บรรณาธิการอำนวยการนิตยสารแอล เดคคอเรชั่น ประเทศไทย ,คุณเอกรัตน์ วงษ์จริต กรรมการผู้จัดการ บริษัท คราฟท์ แฟคเตอร์ จำกัด ม.ล. ภาวินี สันติศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อโยธยา จำกัด และคุณโสภิต สุจริตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท เกรท ดีไซน์ จำกัด ในฐานะผู้ออกแบบเลอรัก คอนโดมิเนียม ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2553 เวลา 17.00 น. ณ Top10 Restaurant & Sky Lounge ชั้นดาดฟ้า โรงแรม Hi Residence ถ. อโศก- ดินแดง

สำหรับหัวข้อ “Cool Home — Cool Earth” การจัดและตกแต่งภายในที่พักอาศัยให้อยู่สบาย เย็นทั้งกาย เย็นทั้งใจ สวยงามสบายตา นี้ ทางนิตยสารแอล เดคคอเรชั่น (ประเทศไทย) จะนำไปใช้เป็นหัวข้อหลักในการประกวดโครงการ ELLE DECORATION Young Talent Design project 2010 ขึ้น ซึ่งเป็นเวทีสำหรับผู้ที่สนใจในด้านการออกแบบตกแต่งภายในมาร่วมประชันฝีมือ และได้รับการสนับสนุนโดย Le Luk Condominium, STUDIO 128, Bellitas, U TEXTILE และ WINDSOR จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนมาร่วมงาน เพื่อเป็นหนึ่งในการเป็นแรงผลักดันในการสร้างนักออกแบบตกแต่งภายในหน้าใหม่ให้กับประเทศไทย

ทางนิตยสารฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติต้อนรับท่านสื่อมวลชนในงานครั้งนี้ และขอขอบคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนอันดีตลอดมา

credit : http://www.ryt9.com/s/prg/931787