เพราะ “หัวหิน” กลายเป็นแหล่งพักผ่อนสุดคลาสสิคสำหรับหลายต่อหลายคนที่ต่างก็นึกถึงในช่วงวันหยุดพักผ่อน และเมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อมารี เอ็ซเทท จำกัด ได้จัดงาน Summer Lovin’ เพื่อฉลองการเปิดตัวโครงการ อมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน คอนโดมิเนียมแห่งแรกของหัวหินกับแนวคิดใหม่ในเรื่องการบริการระดับมาตรฐานโรงแรม (The First Hotel-serviced condominium) ที่ตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูโดยบริษัทชนินทร์ ลีฟวิ่ง อย่างเป็นทางการ โดยมอบความพิเศษเหนือระดับด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี และลูกค้าที่ให้ความสนใจมาชมโครงการอย่างแน่นขนัด ที่ สำนักงานขาย ทางเข้าเขาตะเกียบ ณ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสดใสเข้ากับงาน Summer Lovin’ ตั้งแต่พื้นที่บริเวณด้านหน้าของสำนักงานขายที่ประดับประดาด้วยร่มสีส้มสดเรียงรายยาวเป็นกลุ่มเหมือนดอกไม้ที่ผลิบานต้อนรับความสดใสในช่วงซัมเมอร์ และบริเวณทางเข้างานก็ต้อนรับด้วยซุ้มอาหารที่รวมเอาร้านเด็ดเจ้าดังจากหัวหินมาไว้ที่นี่ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เพลิดเพลินกับอาหารที่หลากหลายอย่างไม่รู้เบื่อ อีกทั้งภายในงานยังมีนักมายากล และตัวโบโซ่ แจกลูกโป่งประดิษฐ์ที่สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆและผู้มาร่วมงาน

และเมื่อเข้าไปชมภายในสำนักงานขาย นอกจากจะได้ชมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ของ ชนินทร์ ลีฟวิ่ง แล้ว ยังได้รื่นรมย์ไปกับบทเพลงเพราะมากมายจากมินิ คอนเสิร์ต โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม หลังจากนั้นยังได้ร่วมลุ้นไปกับการจับรางวัลพิเศษ ซึ่งเป็นการตอบแทนผู้มาร่วมงานในวันนั้น ด้วยแพ็คเกจที่พัก Amari Escape ของโรงแรม อมารี ออร์คิด พัทยา หรือ อมารี วอร์เตอร์เกต 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 รางวัล และรางวัลแพ็คเกจ ศรีวรา สปา จำนวน 4 รางวัล และปิดท้ายวงดนตรี Cool Track Band ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติที่มากันเป็นครอบครัวมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหน้าฝาคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวของ มานะ กรรณสูต และอาภาธร กรรณสูต, ครอบครัว จรณะจิตต์, ครอบครัวของ รมณีย์ เธียรประสิทธิ์, ครอบครัว ไกรฤกษ์ ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มพูน-จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์, นภมณี ไกรฤกษ์, อภิชญา-เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์ อีกทั้งยังมีแขกที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอีกมากมาย อาทิ วิภาดา โทณวณิก, สัญชญา รัตนะกนก, อภิชาต นันทเทิม, โสภิต สุจริตกุล, อาทิตย์ เล่าสกุล , โสภณ สมานไทย , ธารินี อัศวาณิชย์, ณพล พรสมบุณ, ภัททิรา พฤกษะวัน, ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล เป็นต้น

credit : http://www.hiclasssociety.com/hiclass/detailcontent1.php?sub_id=884